วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

SFpays งานเสริม งานออนไลน์ งานParttime เพียงใช้ดีแล้วบอกต่อก็สร้างรายได้ 64,630บาท/เดือน ตลอดชีพ

                                          

   

SFpays เป็นขายตรงหรือไม่ ? 

SFpays ไม่ใช่ขายตรงครับ เนื่องจากเราไม่มีการจำหน่ายสินค้าที่มีผลต่อสุขภาพ ชีวิต ความปลอดภัย ที่เกี่ยวข้อง กับผู้บริโภค ที่ต้องรับรองจาก อย. มอก. และ สคบ. แต่ SFpays สินค้าเรา เป็น เทคโนโลยี Tip เทคโนโลยี ระบบอัฉริยะ ที่เหมาะสำหรับคนชอบความสะดวกสบาย ลดรายจ่ายที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน จึงไม่เข้าข่ายธุรกิจขายตรงนั่นเอง



SFpays ถูกกฎหมายหรือไม่ ? 

มันนี่เกม & แชร์ลูกโซ่ คือ การมีสินค้า ไม่มุ่งเน้นที่สินค้า หรือ เอามาบังหน้านั่นเอง เช่น ซื้อไปแล้วกองทิ้งไว้ โดยเอาแผนการตลาดมาใส่ ให้เกิดรายได้ จากการนำไปขาย เพื่อหวังเงินตอบแทนสูง แบบนี้เรียกว่า มันนี่เกม & แชร์ลูกโซ่ แต่ SFpays มีการใช้งานบริการจริง มีการเติมเงินผ่านระบบของเราจริง มีการชำระค่าบริการ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าสาธารณูปโภค และได้รับส่วนลดต่างๆ เมื่อสมาชิกใช้บริการเราได้รับส่วนลด เคาน์เตอร์เซอร์วิสอื่นๆ ทำให้สมาชิกใช้บริการระบบของSFpays


SFpays ธุรกิจที่มาแรง

 SFpays คือ ระบบแฟรนไชส์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคสมัยใหม่ ด้วยระบบบริการที่ทันสมัยและมั่นคง  ทางเราใส่ใจความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดการเดินทาง  ของสมาชิกทุกท่าน  ให้ท่านใช้บริการของเราอย่างสบายใจ ลดความยุ่งยากให้มากที่สุด เพื่อมีเวลาที่แสนพิเศษกับคนที่คุณรักมากยิ่งขึ้น






ทํางานผ่านเน็ต หางานทําที่บ้าน งานออนไลน์SFpays งานผ่านเน็ต ลงทุน 500 บาท รับสูงสุด 64,630 บาท/เดือน พร้อมหลักฐานการจ่ายเงิน !!ไม่มีเดินทางไปอบรมประชุม ถูกกฎหมาย จ่ายเงินจริง ทํางานผ่านเน็ต 100% !!มีระบบสอนงานสำหรับมือใหม่ รับรายได้เข้าบัญชีทุกวัน การันตีรายได้ 10,000+ บาท/เดือน 

สอบถามโทร : 095-517-5107 พงศธร / E-mail chaos_space@hotmail.co.th / sevensinlord@gmail.com  facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006142388101

"เรียนรู้การทำงานผ่านเน็ตSFpay 5 Step"



SFpays งานออนไลน์ บริษัท ถูกกฎหมาย รับรายได้สูงสุด64,630บาท/เดือน

บริษัทดำเนินกิจการเกี่ยวกับระบบเคาน์เตอร์เซอร์วิสออนไลน์ รับชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่างวดรถ หรือบิลอื่นๆ และมีบริการด้านส่วนลดการเติมเงินมือถือ บัตรเติมเกมส์ คล้ายกับ 7-11 

เพียงแต่เราสามารถชำระผ่านระบบออนไลน์ของบริษัทได้คอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือของท่านเอง โดยที่ท่านไม่ต้องออกไปไหน ซึ่งก็จะมีส่วนลดต่างกันไปแล้วแต่บริการนั้นๆ ตัวอย่างเช่น ปกติเราเติมเงิน 100 บาทก็ต้องจ่าย100 บาทหรือมากกว่านั้น แต่ถ้าเติมผ่านระบบ SFpays ก็จะได้ส่วนลดเป็น% ตั้งแต่3-6.5%ตามเครือค่ายนั้นๆ โดยทาง บริษัทเอสเอฟเพส์จำกัด ได้ใช้รูปแบบงานออนไลน์เข้ามาขยายธุรกิจ เพื่อตอบสนองเพื่อนๆที่สนใจทํางานผ่านเน็ต รายได้เสริม หางานทําที่บ้าน




                                                                                                   16เหตุผลที่อยากแนะนำ

vdo อธิบายที่มาและการสร้างรายได้64,630บาท/เดือนภาพประกอบช่องทางของรายได้ คลิ๊ก  






บริการ กว่า 171 รายการ ในระบบของ SFpays

1. เติมเงิน คลิกเพื่อดู เครือข่ายใดบ้าง (คลิ๊ก)
2. สาธารณูปโภคพื้นฐาน(ค่าน้ำ ค่าไฟ) (คลิ๊ก)
3. โทรศัพท์ รายเดือน / net / เคเบิ้ล ทีวี (คลิ๊ก)
4. ตัวแทนเติมเงิน (คลิ๊ก)
5. บัตรเครดิต สินเชื่อ (คลิ๊ก)
6. สินเชื่อรถยนต์  (คลิ๊ก)
7. สินเชื่อที่อยู่ อาศัย (คลิ๊ก)
8. คมนาคม Easy Pass กรมขนส่ง ตั๋วเครื่องบิน (คลิ๊ก)
9. ประกันชีวิต ประกันภัย (คลิ๊ก)
10. รายการอื่นๆ ภาษี มิสทีน แอมเวย์ จุฬา GET PAT (คลิ๊ก)
11. บัตรเกม ออนไลท์ และ บัตร เงินสด True Money & One2CAll บัตรเงินสด  (คลิ๊ก)


vdoและภาพหลักฐานรายได้ ไม่ over pay


            
























สำนักงานใหญ่ 

(คลิ๊กเพื่อดูรูป)


บริษัท เอสเอฟเพส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ 120/70 ถนนเสรีไทย49/1 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10240ใช้ทุน จดทะเบียน 1 ล้านบาท (จะเพิ่มตามจำนวนสมาชิก ที่สูงขึ้นครับ เพื่อ สร้างฐานความน่าเชื่อถือของบริษัท)- ตอนนี้ เนื่องจาก พึงเปิดใหม่ เรามี ออฟฟิต ขนาดกลาง รองรับได้ 15-20 คน - ในส่วนอื่นนอกห้อง ออฟฟิต รองรับคนได้ ไม่เกิน 30-40 คน บริษัทตั้งอยู่ ที่บ้านของนายชาญณรงค์ โพธิ์งาม (ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง SFpays ) จึงไม่มีการปิดหนี แน่นอนครับ เพราะผมพักอาศัยอยู่ทุกวัน มาหลายปีแล้วครับ ติดต่อ 02-736-4584 (Fax) บริษัทมีธุรกิจส่วนตัวก่อนก่อตั้ง SFpays คือ ธุรกิจของครอบครัว ทำเกี่ยวกับการรับจัดเลี้ยงที่ตั้งอยู่เลขที่เดียวกัน คือ 120/70 ถนนเสรีไทย49/1 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10240 เว็บไซต์ ของของคุณแม่ครับ http://www.phongamcatering.com ซึ่งเป็นหลักประกัน ของที่อยู่ และ ความมั่นคง 


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจทํางาน กรอกข้อมูลสมัครได้ที่เว็บไซด์ด้านล่าง


 http://www.sfpays.com/Register.aspx?id=asakusa


หรือทดลองสมัครใช้ฟรี7วัน(ไม่ได้ส่วนลดใดๆ)





ผู้แนะนำจะต้องชื่อ พงศธร ธีระวัฒนสุข และ user asakusa น่ะครับ







ขั้นตอนการโอนเงินเพื่อทําการ Active บัญชี 


ขั้นตอนต่อไปคือทำการโอนเงิน 500 บาทเพื่อ Active บัญชีเข้าบัญชีธนาคารบริษัทด้านล่าง ชื่อบัญชี นายชาญณรงค์ โพธิ์งาม ผู้ก่อตั้ง บริษัท เอสเอฟเพส์ จำกัด 


หมายเหตุ : ควรโอนเงินเป็นเศษสตางค์ เช่น 500.88 เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบของระบบ เนื่องจากแต่ละวันมีเพื่อนๆเราโอนเงินสมัครเข้ามาจำนวนมากครับ



ขั้นตอนการแจ้งโอนเงิน เพื่อทำการ Active บัญชี เมื่อทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆทำการแจ้งการโอนเงิน โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้…


1.Login เข้าระบบสมาชิกที่เว็บไซด์ : www.sfbonus.com

2.มองหาเมนูด้านบน คลิก “แจ้งเติม E-Wallet”

3.เลือกประเภท “แอคทีฟสมาชิก”

4.กรอกข้อมูลต่างๆ เลือกธนาคาร และ ระบุวันเวลาที่โอนให้เรียบร้อย

5.ตรงช่องรายละเอียดเพิ่มเติม ให้กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เช่น “โอนเงินค่าสมัคร 500 บาท เวลา 12.12 น. Username ที่สมัคร xxx″ เป็นต้น 


สงสัยวิธีแจ้งโอน โทรสอบถามผมโดยตรง 095-517-5107 (ชิโระ) หรือมาสอบถามที่ 

facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006142388101  

โดยปกติ ทางบริษัทจะทำการ Active ให้ภายใน 1-2 ชั่วโมง หลังจากบริษัททำการ Active ให้เรียบร้อย ก็ทำขั้นตอนต่อไปได้เลย 



หลังจากที่เราทําการสมัครสมาชิก + โอนเงิน Active บัญชี + แจ้งโอนเรียบร้อย เมื่อบริษัท Active บัญชีให้เรียบร้อย เพื่อนๆจะถูกดึงเข้ากลุ่มสอนงานใน Facebook รวมไปถึงจะได้รับเว็บโปรโมทส่วนตัวที่ใช้ในการทํางาน โดยทําตามขั้นตอนต่อไปนี้ ขอเว็บโปรโมทส่วนตัวได้ที่นี่
http://www.ekstepzateam.com/webteam-request.php 

ย้ำ!!! สำคัญมากกก
เมื่อแจ้งโอนเรียบร้อย และสถานะเป็น Active แล้ว 

หน้าที่ของเรา ต้องทํางานอะไรบ้าง ?
ตามที่ผมบอกไว้ข้างบน ไม่มีสัมณา ไม่มีขายของ ลงทุนน้อยเพียง 500บาท หน้าที่ของเราคือโปรโมทเว็บในรูปแบบต่างๆเท่านั้น ไม่ต้องเก่งคอมก็ทําได้ เพราะมีระบบสอนการทํางานและเครื่องการทํางานไว้ให้เพื่อนๆหมดแล้วครับ หากใครที่ไม่เคยทํางานออนไลน์มาก่อน กลัวทําไม่เป็น ไม่ต้องเป็นห่วง ทางทีมงานเตรียมเครื่องมือการทํางานไว้ให้แล้ว ซึ่งจะได้รับหลังจากเพื่อนๆ ได้ทําการ Active บัญชีเรียบร้อยแล้ว มือใหม่ทําได้ รายได้มากกว่า 10,000+ บาทต่อเดือนแน่นอน !!
เมื่อได้รับเว็บไซด์ส่วนตัว ก็สามารถศึกษาข้อมูลการทํางานออนไลน์ SFpays ได้ทันที มีเครื่องมือการทํางานให้ครบครัน มือใหม่ทําได้สบายๆ การันตีรายได้




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามข้อมูล SFpays เพิ่มเติมจากทีมงานเรา
โทรศัพท์ : 095-517-5107 พงศธร(ชิโระ)
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006142388101














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น